Nhằm cải thiện giao thông tại cửa ngõ phía tây của thủ đô và giải
thoát tình trạng giao thông luôn đông đúc tại nút giao 3 và 4 tầng, đơn
vị thi công đang đẩy nhanh tiến độ để có thể kịp thông xe trong những
ngày đầu năm 2016.
Hầm chui Thanh Xuân, dài 980 m, được khởi công từ tháng 6/2014 tại ngã tư Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến (quận Thanh Xuân, Hà Nội). Hầm có tổng mức đầu tư 500 tỷ đồng, sử dụng vốn ODA Nhật Bản.
Hầm chui Trung Hòa được khởi công vào đầu năm 2015, với chiều dài gần 700 m, theo hướng Đại lộ Thăng Long - Trần Duy Hưng và ngược lại với tổng mức đầu tư khoảng 700 tỷ đồng. Một phía của hầm bắt đầu từ ngã 4 Trần Duy Hưng - Hoàng Minh Giám.
Khi đưa vào sử dụng, nút giao này sẽ là nút giao 3 tầng hiện đại của thủ đô. Giúp cho các phương tiện từ nội đô ra đại lộ Thăng Long và ngược lại được thuận lợi, hẹn chế các luồng phương tiện đi qua giao cắt dưới gầm đường vành đai 3 tại ngã 4 Khuất Duy Tiến - Phạm Hùng.
Hầm chui Thanh Xuân, dài 980 m, được khởi công từ tháng 6/2014 tại ngã tư Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến (quận Thanh Xuân, Hà Nội). Hầm có tổng mức đầu tư 500 tỷ đồng, sử dụng vốn ODA Nhật Bản.
Hầm chui Trung Hòa được khởi công vào đầu năm 2015, với chiều dài gần 700 m, theo hướng Đại lộ Thăng Long - Trần Duy Hưng và ngược lại với tổng mức đầu tư khoảng 700 tỷ đồng. Một phía của hầm bắt đầu từ ngã 4 Trần Duy Hưng - Hoàng Minh Giám.
Khi đưa vào sử dụng, nút giao này sẽ là nút giao 3 tầng hiện đại của thủ đô. Giúp cho các phương tiện từ nội đô ra đại lộ Thăng Long và ngược lại được thuận lợi, hẹn chế các luồng phương tiện đi qua giao cắt dưới gầm đường vành đai 3 tại ngã 4 Khuất Duy Tiến - Phạm Hùng.
Không có nhận xét nào:
- Nội dung nên liên quan tới bài viết.
- Liên hệ admin nếu bạn muốn trao đổi liên kết.